Những điểm du lịch lý tưởng tại San Diego

26/04/2016 Vietnam Booking

Bên cạnh là một thành phố sầm uất và hiện đại, San Diego còn thu hút du khách với vẻ đẹp yên bình, quyến rũ đến lạ kỳ và các điểm tham quan hấp dẫn. Hơn nữa, thành phố này còn được xem là điểm đến lý tưởng luôn mời gọi du khách với những bãi biển tuyệt đẹp và nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn. Mua vé máy bay đi San Diego để có cơ hội hạ cánh xuống thành phố đáng sống nhất ở Mỹ và còn là điểm đến hằng mơ ước của của tất cả mọi người.

Bên cạnh đó, du khách có thể biến ước mơ chinh phục thành phố này thành hiện thực chỉ với chiếc vé máy bay đi San Diego giá rẻ từ hãng All Nippon Airways ngay bây giờ nhé!

Điểm qua các điểm tham quan tuyệt vời tại San Diego

Mặc dù được biết đến là một trong những thành phố hiện đại nhưng San Diego lại không quá ồn ào, náo nhiệt, bận rộn như các thành phố lớn khác ở Mỹ. Với chiếc vé máy bay đi Mỹ giá rẻ sẽ nhanh chóng giúp du khách tìm được vẻ đẹp yên bình, yên ả nằm soi bóng bên bờ Thái Bình Dương và các con đường phố rợp bóng cây xanh tại thành phố San Diego. Nào hãy theo chân chúng tôi cùng điểm qua các danh lam thắng cảnh ở San Diego khiến bạn bị hút hồn dưới đây:

Cảng biển Village

ve may bay di san diego

Điểm đến đầu tiên trong hành trình khám phá San Diego không còn quá xa lạ gì với tất cả du khách yêu khung cảnh lãng mạn thơ mộng tại thành phố này, đó là cảng biển Village. Khi những ánh hoàng hôn buông xuống khu vực cảng biển Village bỗng chốc trở nên sầm uất, tấp nập mọi người đến dạo bộ, tận hưởng các làn gió biển mát hay đơn giản chỉ ngắm mặt trời lặn. Bên cạnh đó, khu vực cảng biển Village còn lôi cuốn du khách với những dãy bàn ăn, băng ghế dài và các mái hiên đầy náo nhiệt. Chính vì vậy, bất kỳ du khách nào đặt chân đến đây không thể từ chối nán lại thưởng thức ẩm thực hay xem những buổi biểu diễn đặc sắc trên sân khấu ngoài trời.

Công viên Balboa

Balboa được biết đến là một trong những công viên đô thị lớn nhất tại Mỹ và là nơi có sự đa dạng nhất thế giới. Hiện nay, công viên Balboa đang sở hữu với diện tích là 486 ha, bao gồm những các khu vườn quanh năm xanh tốt,  bảo tàng và phòng triển lãm, nhà hát, nhà hàng… Bên cạnh đó, tại đây còn có các hoạt động giải trí rất đa dạng và trở thành điểm đến hứa hẹn mang lại cho tất cả du khách nhiều bất ngờ.

dat mua ve may bay di san diego gia re

Ngoài ra, công viên Balboa còn nổi bật với những tòa nhà mang kiến trúc Tây Ban Nha rất độc đáo. Đến công viên du khách có cơ hội tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời tại các khu vườn như: Vườn Hữu nghị Nhật Bản, Rừng Cọ và vườn Hồng Inez Grant Parker, vườn Thực vật Bản địa California…

Thủy cung Birch

mua ve may bay di san diego

Đến tham quan thủy cung Birch, du khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn cận cảnh và tiếp xúc các loài sinh vật biển. Với diện tích khoảng 5 946 m2, thủy cung Birch tự hào với đời sống biển đa dạng gồm 60 môi trường sống khác nhau. Bên cạnh đó, thủy cung Birch được thành lập từ năm 1903 với mục đích chính là phục vụ giáo dục và kèm theo một chút giải trí. Do đó, hầu hết các gia đình đều đưa trẻ em đến tham quan và tìm hiểu về thế giới sinh vật biển dưới đại dương. Chính vì vậy, du khách đến đây sẽ bị lôi cuốn bởi những chương trình thu hút như Kelp Forest Dive Show và các buổi cho ăn hàng ngày phục vụ khách tham quan. Ngoài ra, tại thủy cung Birch còn thu hút du khách với những buổi triển lãm đầy hấp dẫn.

Bay đến San Diego cùng chiếc vé máy bay tiết kiệm bất ngờ

Thật đơn giản và tiết kiệm để bạn đặt chân đến du lịch thành phố San Diego xinh đẹp. Bởi hiện nay đang có rất nhiều hãng hàng không uy tín khai thác các chuyến bay từ Việt Nam đến San Diego với giá tiết kiệm bất ngờ. Trong đó phải nhắc đến hãng All Nippon Airways luôn mang đến cho du khách nhiều sự lựa chọn tốt nhất. Do đó, bạn chỉ cần liên lạc với phòng vé chúng tôi trong thời gian sớm nhất để được hưởng nhiều ưu đãi bất ngờ.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi