Những địa điểm tôn giáo nổi tiếng ở Fukuoka

15/04/2016 Vietnam Booking

Fukuoka là một thành phố sở hữu cả vẻ đẹp cổ điển và hiện đại. Du khách mua vé máy bay đi Fukuoka có thể dễ dàng tìm thấy những công trình kiến trúc cổ điển ở thành phố này như Lâu đài Fukuoka, các đền thờ và cũng có thể tìm thấy dấu ấn của thế giới hiện đại như những trung tâm mua sắm nổi tiếng, sầm uất.

Những ngôi chùa và đền thờ nổi tiếng ở Fukuoka

Nếu bạn muốn tìm hiểu về văn hóa hay tôn giáo bản địa ở Fukuoka thì chắc chắn bạn nên dành thời gian để khám phá những ngôi chùa, những đền thờ nổi bật nhất ở Fukuoka. Dưới đây là danh sách những điểm đến tôn giáo mà bạn không nên bỏ lỡ ở Fukuoka.

ve may bay di fukuoka gia re

Đền Kushida jinja

Được thành lập vào năm 757, Kushida jinja là một trong những ngôi đền Shinto nổi tiếng nhất và lâu đời nhất của Fukuoka nói riêng và Nhật Bản nói chung. Kushida jinja sở hữu kiến trúc vô cùng độc đáo, trong đó có các bức chạm khắc tinh tế của các con giáp Trung Quốc và một cây bạch quả được cho là đã hơn 1.000 năm tuổi.

Đền thờ Shinto này cũng nổi tiếng với lễ hộ Hakata Gion Yamakasa được tổ chức vào mỗi tháng bảy, một lễ hội kéo dài hai tuần ngoạn mục tập trung vào lời cầu nguyện cho sức khỏe và sự thịnh vượng. Lễ hội cũng bao gồm một cuộc chạy đua của các tín đồ mang vác các thanh gỗ nặng từ chùa đến các địa điểm khác nhau xung quanh thành phố.

ve may bay di fukuoka all nippon airways

Dazaifu Tenman-gu

Dazaifu Tenman-gu, dành riêng cho các thần học, là một đền thờ nổi tiếng của Fukuoka. Trải rộng trên diện tích 12 km2, ngôi đền này cũng là một trong những ngôi đền lớn nhất của thành phố và đặc biệt phổ biến với sinh viên muốn vượt qua kỳ thi.

Điều quan trọng nhất của nhiều cấu trúc trong ngôi đền là Honden hoặc ngôi đền chính, có nguồn gốc từ năm 905 sau công nguyên và được sửa đổi nhiều lần qua các thế kỷ và cuối cùng sở hữu cấu trúc hiện tại từ 1591. Ngôi đền cũng sở hữu nhiều miếu nhỏ đáng chú ý với nhiều di tích quan trọng nhất của nó được lưu giữ. Khu vườn của ngôi đền cũng không kém phần hấp dẫn với ao hồ, những cây cầu cũng như hơn 6.000 cây mận.

dat mua ve may bay di fukuoka hang ana

Chùa Nanzoin và tượng Phật nằm

Chỉ cần di chuyển 15 km về phía đông của Fukuoka là du khách đã có thể đặt chân đến Chùa Nanzoin, một trong những ngôi chùa Phật giáo của quận quan trọng nhất và được du khách mua vé máy bay đi Nhật Bản ghé thăm nhiều nhất khi đến Fukuoka. Ước tính có khoảng hơn một triệu người hành hương và du khách ghé thăm ngôi chùa này mỗi năm.

Sức hút mạnh mẽ của ngô chùa phải kể đến bức tượng nằm khổng lồ bằng đồng của Đức Phật dựng lên vào năm 1995 và đây cũng được xem là bức tượng bằng đồng lớn nhất trên thế giới. Một điều đáng chú ý nữa là du khách có thể đi bộ trên một đường mòn dọc theo sườn đồi từ các ngôi làng cổ kính Sasaguri, một tuyến đường được đánh dấu rõ ràng và đáng chú ý đối với rất nhiều bức tượng nhỏ của Đức Phật, cũng như dòng suối đẹp như tranh vẽ, những cầu và các khu vườn.

gia ve may bay di fukuoka all nippon airways

Đền Sumiyoshi jinja

Một trong những ngôi đền thờ lâu đời nhất, Đền Sumiyoshi-jinja cũng giống như một ngôi đền ở Osaka đó là đền thờ dành riêng cho các vị thần bảo vệ của thuyền viên, các thủy thủ sẽ tới thăm ngôi đền trước khi đi biển. Đặc biệt ấn tượng là chánh điện, được xây dựng lại theo phong cách cổ điển trong năm 1623, cùng với một số báu vật quan trọng của quốc gia trong đó phải kể đến một thanh kiếm cổ và một chiếc rìu bằng đồng.

Ngôi đền được bao quanh bởi một rừng cây hương Nhật Bản và cây long não rộng lớn, từ đây du khách cũng sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của sông Naka. Ngôi đền đặc biệt thu hút du khách bởi những màn trình diễn sân khấu truyền thống. Cũng đáng quan tâm là một lễ hội được tổ chức vào tháng 10 bao gồm chương trình biểu diễn của các sumo.

Cùng với chiếc vé máy bay đi Nhật Bản của hãng hàng không All Nippon Airways bạn sẽ được trải nghiệm và khám phá vô số điều thú vị ở thành phố này. Để có được chiếc vé máy bay hãng ANA giá rẻ nhất, hãy liên hệ với phòng vé của chúng tôi để đặt mua vé ngay từ hôm nay nhé!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi