Những công viên tuyệt vời để ghé thăm ở Denver

28/03/2016 Vietnam Booking

Trong phạm vi thành phố, Denver có hơn 200 khu công viên truyền thống và lịch sử, nhiều nơi trong số đó được kết nối bằng đường xe đạp. Bên cạnh đó Denver cũng có 56 km2 diện tích công viên ở chân đồi gần đó của dãy núi Rocky. Có thể nói một khi bạn đã sở hữu cho mình chiếc vé máy bay đi Denver giá rẻ bạn sẽ được đắm mình trong những không gian cây xanh, những khu công viên vô cùng ấn tượng.

Với số lượng lớn các công viên nằm trong khu vực thành phố, hành trình khám phá Denver của bạn chắc chắn không thể thiếu những không gian xanh đầy ấn tượng này. Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp tự nhiên, bạn sẽ tìm thấy nhiều điều thú vị tại các công viên ở Denver.

ve may bay di denver gia re

Công viên Washington

Nằm 4,8 km về phía đông nam của trung tâm thành phố, công viên Washington luôn được bình chọn là công viên được "yêu thích" của Denver – nơi lý tưởng để đạp xe đạp, chạy bộ, đi bộ cùng chó, dạo quanh hồ, chơi bóng chuyền và những buổi dã ngoại. Ốc đảo xanh rộng đến 66 ha được thiết kế vào năm 1899 và giống như một công viên thành phố cổ điển Anh với những bãi cỏ, cây cao bóng mát và rất nhiều các băng ghế.

Có hai hồ nước tuyệt đẹp, một ao lily, kênh đào uốn khúc, mười sân tennis, sân chơi bowling cỏ và hai vườn hoa chính thức đầy màu sắc, một trong số đó là một bản sao của vườn Martha Washington tại Mount Vernon.

Bạn có thể thuê một chiếc thuyền mái chèo để chèo trên hồ Smith hoặc đưa cả gia đình trong một chiếc xe đạp thuê đặc biệt mà bốn người có thể đạp cùng một lúc hay tổ chức những buổi dã ngoại vô cùng ấn tượng ở nơi đây.

ve may bay di denver all nippon airways

Công viên Thành phố

Với diện tích 133 ha, công viên Thành phố là không gian xanh lớn nhất của Denver. Nó được thiết kế vào năm 1882 để cho giống như Công viên Trung tâm New York với hai hồ nước, vườn hoa, đài phun nước, tượng, sân tennis, một sân golf 18 lỗ và đường mòn xe đạp. Công viên Thành phố cũng là nơi có Bảo tàng Tự nhiên và Khoa  học Denver (DMNS), bảo tàng lớn thứ tư của loại hình này ở Mỹ và vườn thú Denver.

Vào buổi tối mùa hè, công viên cung cấp miễn phí các chương trình nhạc nước tại một đài phun nước điện Prismatic được thiết kế ban đầu trong năm 1908. Không gian xanh rộng lớn này đã trở thành điểm đến được nhiều du khách mua vé máy bay đi Mỹ lựa chọn để ghé thăm và khám phá.

dat mua ve may bay di denver hang ana

Công viên trung tâm công dân

Công viên trung tâm công dân là một trong những ví dụ hàng đầu của thành phố thời nghệ thuật và kiến ​​trúc phát triển mạnh trong những năm đầu thế kỷ 20. Để ghi nhận điều này, công viên đã được chỉ định một di tích lịch sử quốc gia vào tháng 10 năm 2012.

4,8 ha ốc đảo đô thị ở trung tâm của trung tâm thành phố Denver được bao quanh bởi các bảo tàng kiến ​​trúc quan trọng và các tòa nhà công cộng. Công viên được giới hạn bởi hai trung tâm chính phủ quan trọng nhất của tiểu bang: về phía tây, tòa nhà Denver & County thành phố  phong cách tân cổ điển với tháp đồng hồ riêng biệt của nó và về phía đông, tòa nhà với mái vòm mạ vàng của nó Colorado State Capitol.

Ở rìa phía nam của công viên là thư viện công cộng Denver, được thiết kế bởi Michael Graves của London và Bảo tàng Nghệ thuật Denver giống như pháo đài ban đầu, được thiết kế bởi Gio Ponti của Milan.

gia ve may bay di denver all ippon airways

Công viên Cộng đồng

Công viên Cộng đồng nằm ở ngã ba của Cherry Creek và phía nam sông Platte. Công viên này nổi tiếng với các đường mòn cho xe đạp và cho người đi bộ. Một kênh nước chảy xuống trung tâm của công viên, bạn có thể thuê thuyền kayak để dạo chơi trên kênh nước này. Nằm bên cạnh của công viên là REI, một trung tâm thương mại cung cấp các thiết bị thể thao ngoài trời, leo núi, đi bộ đường dài, trượt tuyết và thiết bị cắm trại. REI là một nơi tuyệt vời để trang bị cho chuyến du ngoạn núi.

Bạn cũng có thể thuê giày trượt tuyết, trượt băng, lều, ba lô hoặc túi ngủ ở đây và các nhân viên cũng có nhiều kiến ​​thức về đi bộ đường dài và cắm trại các điểm địa phương.

Hành trình khám phá những công viên ở Denver sẽ là hoạt động thú vị cho những du khách đến với Denver. Chỉ cần sở hữu cho mình chiếc vé máy bay đi Denver của hãng All Nippon Airways bạn sẽ có được một hành trình trọn vẹn và không thiếu đi sự hấp dẫn.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi