Những công viên tuyệt đẹp ở Boston

26/03/2016 Vietnam Booking

Boston là thành phố lớn nhất ở New England và là nơi sở hữu một trong những điểm lịch sử quan trọng nhất, trung tâm nghệ thuật và văn hóa đáng quan tâm của nước Mỹ. Có vô số điều để làm và khám phá trong thành phố nhộn nhịp này. Chính sự đa dạng và hấp dẫn mà nơi đây thu hút hơn 16,3 triệu du khách mua vé máy bay đi Boston giá rẻ du lịch mỗi năm.

Boston là quê hương của dòng sông tuyệt đẹp Charles, Boston cũng là nơi có nhiều công viên đẹp. Nếu bạn là người yêu thích những không gian thiên nhiên yên tĩnh, bạn sẽ hài lòng khi đến với Boston. Dưới đây là danh sách những công viên tốt nhất để ghé thăm ở Boston.

Vườn Công cộng Boston

Vườn Công cộng Boston là nơi hoàn hảo để đi bộ thư giãn hoặc đi dạo. Với cây xanh xung quanh công viên Vườn Công cộng Boston là một nơi tuyệt vời để thư giãn và tận hưởng vẻ đẹp của thành phố Boston. Nằm ở trung tâm thành phố, bạn có thể dễ dàng để đến được công viên nổi tiếng này. Ngoài việc chiêm ngưỡng những không gian cây xanh, bạn còn có cơ hội để tiếp xúc và khám phá đời sống của người dân bản xứ vì đây là điểm đến quen thuộc được nhiều người dân Boston lựa chọn.

ve may bay di boston gia re

Charles River Esplanade

Esplanade là một nơi tuyệt vời cho hòa bình và yên tĩnh, nơi mọi người đi dạo hoặc tập thể dục. Công viên chạy song song với sông Charles và có một cái nhìn đẹp về trung tâm thành phố Boston. Với một con đường dành riêng cho người chạy bộ, đi bộ, đi xe đạp, có rất nhiều phòng tập tại Charles River Esplanade. Dạo bộ dọc theo bờ sông tại công viên này là điều mà nhiều du khách mua vé máy bay đi Mỹ lựa chọn khi đến với Boston.

Công viên Boston Common

Công viên Boston Common nằm ở phần cuối của đường phố Newbury và ngay trung tâm của thành phố, kết nối nhiều khu vực khác nhau với nhau. Công viên Boston Common là một nơi tuyệt vời để nằm trên những bãi cỏ xanh và tận hưởng một ngày mùa hè nắng hay đi trượt băng với bạn bè xung quanh thời điểm lễ Giáng sinh. Boston Common là dễ dàng khám phá và mỗi mùa công viên lại mang đến một cái gì đó mới mẻ và thú vị cho cộng đồng Boston.

dat mua ve may bay di boston hang ana

Emerald Necklace

Emerald Necklace là một nơi lý tưởng để tận hưởng bầu không khí trong lành ở Boston và trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị. Bắt đầu từ trung tâm của Boston và mở rộng vào Brookline, công viên này kết nối hai cộng đồng và có nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn dành cho mọi lứa tuổi. Emerald Necklace là một công viên mà bạn không nên bỏ lỡ trong hành trình khám phá Boston của mình.

Rose Kennedy Greenway

Khu công viên đô thị này trải dài qua và kết nối các khu phố khác nhau ở Boston bao gồm cả khu phố Tàu, khu tài chính và North End. Công viên này được xây dựng để gây quỹ cho thành phố nhưng bây giờ trở thành một địa điểm sinh hoạt cộng đồng bằng nhiều cách từ các sự kiện để phục vụ cộng đồng.

ve may bay di boston all nippon airways

Công viên Piers

Trên khắp cảng Boston ở Đông Boston, công viên Piers là một điểm đến nổi bật. Từ một loạt các trụ cầu nơi một ngành công nghiệp hàng hải phát triển mạnh cách đây 150 năm giờ đây đã là một không gian xanh vô cùng ấn tượng. Có những con đường đi bộ, chòi nghỉ chân, một giảng đường và một sân chơi lớn, nhưng điều thu hút của công viên vì nó là điểm tuyệt vời để chiêm ngưỡng khung cảnh đường chân trời thành phố Boston.

gia ve may bay di boston hang ana

Với chiếc vé máy bay đi Boston bạn sẽ được tự mình trải nghiệm và khám phá vô số điều thú vị tại những công viên nổi tiếng của thành phố này. Đừng quên đặt mua vé máy bay của hãng All Nippon Airways để có được một hành trình khám phá trọn vẹn và thuận lợi. Hãy liên hệ với chúng tôi để đặt mua cho mình những chiếc vé máy bay giá tốt nhất thị trường và được tư vấn tận tình cho chuyến bay sắp thực hiện của bạn.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi