Khám phá những công viên đẹp nhất Ở Dallas

21/04/2016 Vietnam Booking

Sở hữu một trong những hệ thống công viên đô thị lớn nhất nước, Dallas rất nổi tiếng với 381 công viên có tổng diện tích trên 93 km2. Những công viên ở Dallas được đánh giá là điểm đến cho mọi người ở mọi lứa tuổi, vì thế chuyến du lịch cùng vé máy bay giá rẻ đi Dallas sẽ không thể thiếu hành trình ghé thăm những công viên nổi tiếng nơi đây.

Ghé thăm những công viên nổi tiếng nhất ở Dallas

Với những du khách yêu thích không gian xanh sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội dừng chân khám phá những công viên nổi tiếng của Dallas. Danh sách dưới đây sẽ giúp du khách dễ dàng lựa chọn điểm đến trong hành trình khám phá những công viên đẹp nhất ở Dallas.

ve may bay di dallas gia re

Công viên Klyde Warren

Nằm ở trung tâm của thành phố, Klyde Warren là một không gian xanh rộng 2,02 ha giữa lòng đô thị. Nhộn nhịp với các hoạt động, công viên này cung cấp hoạt động giải trí cho gia đình, người trẻ tuổi và thậm chí cả vật nuôi. Công viên cung cấp sân chơi dành cho trẻ em, một giảng đường nhỏ, đài phun nước tương tác.

Công viên này cũng có một số hoạt động hàng ngày, chẳng hạn như một tour du lịch đường chân trời Dallas, zumba, yoga và một loạt các xe chở thực phẩm. Có những cơ hội khác nhau để xem biểu diễn trực tiếp, từ buổi biểu diễn âm nhạc đến biểu diễn sân khấu. Klyde Warren là một địa điểm lý tưởng cho mọi người ở mọi lứa tuổi để tận hưởng một ngày tốt đẹp ngay trung tâm thành phố Dallas.

ve may bay di dallas all nippon airways

Công viên hồ White Rock

Khoảng 8 km về phía đông bắc của trung tâm thành phố là một trong những khu vực sầm uất nhất của Dallas. Công viên hồ White Rock có diện tích hơn 4,05 km2 bao gồm các khu vực rừng và cảnh ven hồ. Công viên này cung cấp 14 km đường mòn đi xe đạp và chạy bộ, một số khu bảo tồn chim và các khu xem chim, các khu đất ngập nước, khu dã ngoại, gian hàng và kayak sẵn cho thuê.

Ngoài ra, có một số điểm tham quan văn hóa xung quanh hồ, chẳng hạn như Vườn ươm Dallas và Vườn Bách thảo, Trung tâm Văn hóa Bath House, nơi đặt Bảo tàng hồ White Rock. Với các danh lam thắng cảnh của đường chân trời Dallas, rừng yên tĩnh, không gian hấp dẫn bên bờ hồ và các trung tâm nghệ thuật ấn tượng, không có gì lạ khi White Rock là một trong những công viên du khách mua vé máy bay đi Mỹ tìm đến khám phá nhiều nhất trong khu vực.

dat mua ve may bay di dallas hang ana

Công viên Fair

Là nơi tổ chức Hội chợ bang Texas hàng năm kể từ năm 1886, Công viên Fair là một nơi đầy đủ về lịch sử, nghệ thuật và văn hóa. Công viên bao gồm Thủy cung Dallas, bảo tàng, Hội chợ Công viên Music Hall và vườn khám phá Texas. Với tất cả các điểm tham quan trong khu vực, Công viên Fair là một nhà cung cấp chính của biểu diễn trực tiếp, giáo dục và giải trí cho người dân ở Dallas.

Công viên Reverchon

Được thành lập vào năm 1914, công viên 16 ha đã 100 tuổi này là một không gian tuyệt vời cho mỗi cư dân Dallas hay du khách. Công viên Reverchon chạy dọc Turtle Creek và đường thể thao Katy, làm cho nó trở thành một điểm hoàn hảo để đi cho đi bộ, chạy và đạp xe.

Công viên có các sân bóng chày, sân tennis, sân bóng rổ ngoài trời và một sân bóng chuyền bãi cát. Ngoài ra, có một số khu vực sân vườn, gian hàng, khu vực chỗ ngồi và đi dã ngoại. Công viên là một nơi hoàn hảo để thưởng thức một bữa ăn ngoài trời hoặc tham gia các trò chơi thể thao bình thường hay các hoạt động giải trí cho người dân Dallas và du khách thuộc mọi lứa tuổi.

gia ve may bay di dallas hang ana

Công viên Dragon

Công viên Dragon là một điểm thu hút nhỏ ẩn trong khu Uptown. Công viên chính là nhà của những bức tượng kỳ lạ như: rồng, nàng tiên, tượng đầu thú, đầu tượng Phật, thiên thần. Công viên Dragon đã được biết đến như là một nơi yên tĩnh và thanh bình cho yoga và thiền định. Nó cung cấp một khu vực với băng ghế, hoàn hảo cho một chuyến dã ngoại ngắn hoặc chỉ cần một chỗ ngồi và thư giãn. Mặc dù nhỏ và phần nào bị che dấu, công viên Dragon cung cấp một khung cảnh đẹp và yên bình cho mọi công dân Dallas hoặc khách du lịch.

All Nippon Airways sẽ là lựa chọn hàng đầu cho hành trình khám phá Dallas của bạn. Với chất lượng dịch vụ vượt trội và giá vé hấp dẫn, bạn sẽ có được một chuyến đi an toàn và thoải mái. Đặt mua vé máy bay đi Dallas tại đại lý của chúng tôi để có được giá vé tốt nhất. Mọi thắc mắc của bạn về hành trình bay và thủ tục bay cũng sẽ được nhân viên của chúng tôi tận tình giải đáp. Nếu có nhu cầu đặt mua vé máy bay hãng ANA đừng quên gọi cho chúng tôi!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi