Honolulu và những điều bạn không nên bỏ lỡ

23/07/2015 Vietnam Booking

Là thủ phủ của Hawaii, Honolulu luôn luôn là điểm đến hấp dẫn hàng đầu dành cho du khách. Có rất nhiều điều thú vị để làm tại Honolulu trong đó phải kể đến việc tắm nắng dưới ánh mặt trời rực rỡ và thả mình trên những bãi biển tuyệt vời của đảo Oahu, tiếp đó là đi dạo trong không gian xanh mát của các khu công viên và học tập về lịch sử độc đáo của Hawaii.

Với chiếc vé máy bay đi Honolulu giá rẻ của hãng hàng không All Nippon Airways chắc chắn bạn sẽ có được một hành trình khám phá thú vị. Nếu đã đến với vùng biển đảo này, bạn nên lên kế hoạch để trải nghiệm và khám phá những điểm đến vô cùng hấp dẫn dưới đây:

Những hoạt động thú vị ở Honolulu

Chinh phục đỉnh Diamond Head

Tên gọi chính thức của địa danh này là Núi Leahi nhưng nơi này lại nổi tiếng với cái tên Diamond Head. Ngọn núi này là một trong những miệng núi lửa nổi tiếng nhất trên thế giới. Ở phía trên đỉnh núi với chiều cao 231 mét, bạn sẽ thấy tầm nhìn toàn cảnh ngoạn mục của Waikiki và phần còn lại của South Shore. Diamond Head chỉ là một đoạn ngắn từ Waikiki, nhưng để chinh phục đỉnh núi bạn cần phải có sức khỏe và kỹ năng leo núi. Hãy yên tâm vì khi chinh phục Diamond Head bạn sẽ nhận được những giá trị xứng đáng.

ve may bay di honolulu gia re

Thỏa sức bơi lội tại Waikiki

Bãi biển Waikiki là bãi biển nổi tiếng nhất trên Oahu. Bờ biển có chiều dài 3,2 km là một điểm đến du lịch phổ biến với vị trí thuận tiện và cảnh quan đẹp. Đây là một nơi lý tưởng để bơi, lặn, xuồng, lướt web, hoặc chỉ cần nằm tận hưởng ánh mặt trời trên bãi cát trắng mịn.

Công viên biển Ala Moana

Công viên biển Ala Moana là một điểm du lịch đẹp như tranh vẽ nằm trên bờ biển của hòn đảo. Công viên này tự hào là nơi có một đường mòn chạy bộ đẹp, bãi biển và trung tâm mua sắm gần đó. Trước khi Mall of America ra đời, Trung tâm Mua sắm Ala Moana từng là trung tâm mua sắm lớn nhất ở Mỹ. Ngày nay, nó vẫn là trung tâm mua sắm ngoài trời lớn nhất thế giới.

ve may bay di honolulu all nippon airways

Khu bảo tồn thiên nhiên vịnh Hanauma

Khu bảo tồn thiên nhiên vịnh Hanauma là một điểm đến dành cho những người yêu thiên nhiên ở Honolulu. Vịnh Hanauma là một trong những địa điểm lặn biển tốt nhất trong khu vực. Du khách có thể khám phá những rạn san hô rực rỡ và đến gần hơn với cá, rùa biển và nhiều sinh vật thú vị hơn nữa.

Đài tưởng niệm USS Arizona & Trân Châu Cảng

Một chuyến đi đến Đài tưởng niệm USS Arizona là một hoạt động thú vị dành cho những ai muốn khám phá lịch sử. Chiến hạm USS Arizona là một di tích lịch sử trong Trân Châu Cảng để vinh danh những người lính đã thiệt mạng trong các cuộc tấn công trên không lịch sử trong chiến tranh thế giới II. Chiến hạm USS Arizona là một đài tưởng niệm nổi được xây dựng trên các thân tàu bị đắm của chiến hạm USS Arizona.

ve may bay di honolulu hang ana

Khám phá Vườn thú Honolulu và thủy cung Waikiki

Vườn thú Honolulu rộng 17 ha này là nhà 995 loài động vật khác nhau sinh sống trong các môi trường nhiệt đới được tái hiện lại. Bạn sẽ bị mê hoặc bởi sự độc đáo của những loài sinh vật, như Rồng Komodo và đười ươi.

Các loài động vật phổ biến hơn bao gồm voi, hươu cao cổ và hổ. Gần đó, các Thủy cung Waikiki nằm trên bờ biển bên cạnh một rạn san hô sống. Thủy cung này là thủy cung lâu đời thứ ba thế giới, là nhà của hơn 3.000 sinh vật biển. Vì vậy, bạn sẽ nhận được chiêm ngưỡng các loài cá nhiệt đới, cá mập, rạn san hô, hải cẩu Hawaii, và nhiều hơn nữa!

Chiêm ngưỡng Thác Manoa

Thác Manoa ẩn mình trong khu rừng xanh tốt. Để có thể đến được địa danh này, du khách phải mất từ 20-30 phút đi bộ qua khu rừng nhiệt đới rậm rạp. Đi bộ đến thác Manoa là một cơ hội tốt để luyện tập và chiêm ngưỡng những loài cây đẹp và độc đáo của Hawaii. Ngoài việc chiêm ngưỡng vẻ đẹp ấn tượng của thác nước, bạn sẽ được ngâm mình trong làn nước mát lạnh, trong xanh ở chân thác.

dat mua ve may bay di honolulu

Nếu bạn thích vẻ đẹp của những bãi biển, thực vật nhiệt đới tươi tốt thì hãy đặt mua cho mình chiếc vé máy bay đi Honolulu và đến khám phá những địa danh hấp dẫn nơi đây. Để có được hành trình thuận lợi, hãy đặt mua chiếc vé máy bay của hãng All Nippon Airways. Bạn nên đặt mua vé sớm ngay khi có kế hoạch tham quan để sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ nhất!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi