Du lịch tiết kiệm ở Dallas

21/07/2015 Vietnam Booking

Hầu hết mọi du khách khi đặt chân đến khám phá một vùng đất đều muốn được trải nghiệm thật nhiều, được tham quan nhiều thắng cảnh nổi tiếng của vùng đất đó. Một chuyến đi đến thành phố Dallas sẽ cung cấp một cơ hội tuyệt vời cho những trải nghiệm mà không thể có được ở những nơi khác. Một khi bạn đã mua vé máy bay đi Dallas cũng như đi du lịch đến thành phố bất kỳ, có thể tốn kém. Tuy nhiên vẫn có những cách giúp du khách có thể tiết kiệm ngân sách du lịch. Đó chính là ghé thăm những điểm đến miễn phí.

Những điểm đến miễn phí ở Dallas

Thành phố Dallas có một số điều cần làm bao gồm xem một sự kiện thể thao chuyên nghiệp, thăm một bảo tàng tầm cỡ thế giới vô cùng hấp dẫn. Thành phố này cũng cung cấp một số cơ hội để giải trí miễn phí. Và nếu bạn muốn tiết kiệm kinh phí cho chuyến đi của mình thì đừng bỏ lỡ những điểm đến miễn phí dưới đây.

Thăm Pioneer Plaza Cattle Drive

Một trong những cơ hội tốt nhất cho du khách đến Dallas để tận hưởng một ngày ngoài trời với các tác phẩm nghệ thuật là đến thăm Pioneer Plaza Cattle Drive. Triển lãm này bao gồm một số lượng lớn các tác phẩm điêu khắc bằng đồng các loại gia súc. Xung quanh các tác phẩm điêu khắc là một công viên đẹp với những đồng cỏ, một dòng suối, thác nước và cảnh quan tiêu biểu của khu vực Dallas.

ve may bay di dallas gia re

Đi dạo trong Quận West End Historic

Đối với du khách đến thành phố Dallas quan tâm đến những nhà hàng tuyệt vời và cơ hội mua sắm thú vị, một chuyến thăm tới quận West End Historic luôn là điều thú vị. Những niềm vui không dừng lại ở việc tham quan và mua sắm, khi màn đêm buông xuống, khu phố này còn nổi tiếng với các hoạt động sôi nổi và giải trí. Thỏa sức mua sắm, thưởng thức thực phẩm và có những phút giây giải trí tuyệt vời là tất cả những điều du khách đến quận West End Historic sẽ có được.

Đi xe điện M-Line

Đối với những người muốn nhìn thấy những điểm tham quan thú vị và xinh đẹp của khu vực Dallas có một lựa chọn tuyệt vời đó là những chuyến xe điện M-Line. Xe điện lịch sử này vừa là phương tiện vận chuyển vừa mang đến cơ hội ngắm cảnh cho cả người dân địa phương và khách du lịch mua vé máy bay đi Mỹ.

ve may bay di dallas all nippon airways

Chiêm ngưỡng khung cảnh từ Trạm Quan sát

Đây không chỉ là niềm vui cho người lớn mà còn dành cho cả những du khách nhỏ tuổi. Với một niềm đam mê của hàng không du khách sẽ muốn có một cơ hội đến thăm Trạm Quan sát nổi tiếng. Tọa lạc tại Founders Plaza, một phần của Sân bay Quốc tế Dallas Fort Worth, Trạm Quan sát cho phép người xem có thể ngồi rất gần đường băng của sân bay. Du khách tại Trạm quan sát được xem một loạt các máy bay hạ cánh và cất cánh cả ngày dài.

Thăm Bảo tàng Công viên Fair

Công viên Hội chợ bao gồm hơn 101 ha và nhiều bảo tàng lớn ở vị trí gần trung tâm thành phố Dallas cũng có giá trị cho một lần tham quan. Một điều đặc biệt của các bảo tàng là miễn phí cho du khách. Đây là một cách tuyệt vời để tìm hiểu không chỉ lịch sử hấp dẫn của Dallas và các khu vực xung quanh, mà còn là lịch sử của nhiều khu vực và các sự kiện khác.

ve may bay di dallas hang ana

Khám phá Trung tâm Tự nhiên Dallas

Bao gồm hơn 256 ha, Trung tâm Tự nhiên Dallas là các khu vực thiên nhiên lớn nhất và phổ biến nhất tại khu vực Dallas. Du khách có thể tận hưởng một số hoạt động ở trung tâm bao gồm đi bộ đường dài, dã ngoại và chơi ở các khu vực ngoài trời. Ngoài ra còn có khu vực giáo dục và các khu vườn để khám phá. Đây là một trong những điểm tốt nhất cho gia đình có trẻ em.

Dừng chân tại làng Uptown

Với sự lựa chọn các địa điểm mua sắm, cơ sở ăn uống và hoạt động giải trí tuyệt vời có sẵn thì làng Uptown là một địa điểm mà du khách không thể bỏ qua. Du khách có thể tìm thấy những món đồ yêu thích tại một loạt các cửa hàng tạp hóa trong khu vực này. Đây cũng là một cách hoàn hảo để trải nghiệm cuộc sống của người dân Dallas.

Và để tiết kiệm thêm chi phí cho hành trình khám phá, du khách hãy đặt mua vé máy bay của hãng All Nippon Airways. Việc đặt mua vé sớm sẽ mang lại cho bạn cơ hội sở những những tấm vé máy bay giá tốt nhất.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi