Địa điểm mua sắm tuyệt vời ở Osaka

11/03/2016 Vietnam Booking

Mua sắm là một hoạt động không thể thiếu trong hành trình du lịch. Bên cạnh việc khám phá những khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của Osaka, du khách nên dành thời gian để mua sắm hoặc dạo chơi khám phá những trung tâm mua sắm nổ tiếng ở thành phố này.

Những địa điểm dành cho người đam mê mua sắm

Một khi đã sở hữu cho mình chiếc vé máy bay đi Osaka giá rẻ bạn có thể tìm đến với những địa danh nổi tiếng dưới đây để thỏa sức mua sắm những món hàng hóa hoặc những món quà lưu niệm ý nghĩa.

Shinsekai

Shinsekai là một khu phố trong khu vực Ebisucho Naniwa, nổi tiếng với tháp Tsutenkaku của nó, đèn hiệu quảng cáo và con hẻm hẹp Jan Jan giữa các tòa nhà. Trong khi trước đó Shinsekai từng được biết đến như là một phần nguy hiểm của Osaka, sau đó nó đã được cải cách và đã trở thành một khu phố an toàn, thu hút nhiều khách du lịch mua vé máy bay đi Nhật Bản tìm đến khám phá. Nó là một khu phố đặc biệt mang đến cho du khách cảm giác như đang lạc trong một công viên chủ đề hoặc phim thú vị.

Nhiều nhà hàng trong khu vực chuyên về các món ăn. Kushikatsu, doteyaki (lưỡi bò nấu miso), các câu lạc bộ Shogi và những người khác sáng tác khoảng 50 cửa hàng trên con hẻm Jan Jan dài 130 mét. Hãy đến và thưởng thức các món ăn kushikatsu và bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời.

ve may bay di osaka gia re

Dotonbori

Dotonbori nằm ở trung tâm của khu mua sắm Osaka của Minami. Nó được biết đến với con cua khổng lồ của mình và các bảng đèn hiệu Glico. Trung tâm mua sắm này luôn thu hút đông đảo du khách mua vé máy bay đi Nhật Bản tìm đến chiêm ngưỡng, khám phá. Osaka đã luôn luôn được biết đến như một "thị trấn ăn uống", và Dotonbori, với nhiều nhà hàng của mình là điểm đến không thể bỏ lỡ.

Dotonbori là nơi bạn có thể mua sắm thực phẩm và thưởng thức các món ăn truyền thống trong các nhà hàng ở đây.

ve may bay di osaka all nippon airways

Grand Front Osaka

Khu mua sắm của Osaka được chia thành các huyện Kita và Minami. Các quận Kita quanh khu vực ga Osaka Umeda, nơi bạn có thể tìm thấy nhiều cửa hàng, trung tâm mua sắm, khách sạn. Trong khi đó, các huyện Minami bao gồm Dotonbori, các Namba nổi tiếng, Shinsaibashi, Shinsekai, Abeno, và huyện Tenno-ji.

Grand Front Osaka, được xây dựng vào năm 2013, là một trung tâm mua sắm khổng lồ gồm tổng cộng 270 nhà hàng và các cửa hàng, và có thể được tìm thấy trong các khu vực của Umekita, truy cập trực tiếp từ trạm Osaka và Umeda.

dat mua ve may bay di osaka hang ana

Làng Mỹ

Amerikamura, hoặc Làng Mỹ, là một khu mua sắm ở Nishi Shinsaibashi với khoảng 2.500 cửa hàng, trong đó có các cửa hàng thời trang, nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng đa dạng. Đó là nơi sinh ra nền văn hóa và thời trang của những người trẻ ở tuổi thiếu niên và là một khu giống như Harajuku hay Shibuya ở Tokyo.

Trong những năm 1970, Nhật Bản mở cửa nhập khẩu hàng hóa của Mỹ. Khi họ dần dần tăng về số lượng, khu vực này được gọi là "Làng Mỹ". Ở trung tâm của làng Mỹ là biểu tượng của nó, công viên Tam Giác, đông đúc với những người ăn takoyaki trên băng ghế và nhiều người cũng lựa chọn nơi đây làm nơi hẹn hò.

Cùng với chiếc vé máy bay đi Osaka của hãng hàng không All Nippon Airways, bạn sẽ có được những những trải nghiệm thú vị trong hành trình khám phá nước Nhật của mình. Nếu bạn muốn sở hữu những chiếc vé máy bay giá rẻ để tiết kiệm chi phí cho quá trình di chuyển, hãy liên hệ đặt mua vé sớm và đừng bỏ lỡ những chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn của hãng hàng không uy tín này.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi