Dạo quanh các bảo tàng ấn tượng nhất ở Dallas

25/04/2016 Vietnam Booking

Trong nhiều năm qua, Dallas đã trở thành một trong những thành phố lớn nhất và đông dân nhất nước Mỹ, vì vậy không có gì ngạc nhiên là cả Dallas và các khu vực lớn hơn của Texas đã có ảnh hưởng trong nghệ thuật, khoa học và lịch sử nước Mỹ.

Nếu bạn muốn tìm hiểu về lịch sử hoặc văn hóa một khu vực rộng lớn của bang Texas bạn nên dành thời gian ghé thăm các bảo tàng ở Dallas nếu đã sở hữu cho mình tấm vé máy bay đi Dallas giá rẻ.

Khám phá những bảo tàng hàng đầu ở Dallas

Bảo tàng Red Cũ

Ban đầu là một tòa án cũ được xây dựng vào năm 1892, Bảo tàng Red là nơi gắn liền với lịch sử và văn hóa Dallas. Bảo tàng được xây dựng bằng sa thạch màu đỏ tươi và kiến ​​trúc tinh tế, bao gồm cả con rắn terra cotta trên mái nhà, một tháp đồng hồ, cửa sổ kính màu, cầu thang lớn và nhiều hơn nữa. Tham gia một tour du lịch để chiêm ngưỡng kiến trúc tuyệt vời và tất cả các vật bên trong, bắt đầu với thời kỳ tiền sử của Texas đến Dallas hiện tại.

ve may bay di dallas gia re

Trung tâm Điêu khắc Nasher

Trung tâm Điêu khắc Nasher trưng bày tác phẩm điêu khắc hiện đại và đương đại của nghệ thuật. Du khách mua vé máy bay đi Mỹ khi đến đây có thể đi bộ xung quanh không gian thanh lịch, rộng rãi, đủ ánh sáng hoặc đi bộ xung quanh và quan sát các tác phẩm nghệ thuật hiển thị ra trong vườn. Nasher có hơn 300 tác phẩm điêu khắc được tạo ra từ các nghệ sĩ trên khắp thế giới, ngoài một vài hình ảnh, tranh vẽ và các phương tiện khác của công việc. Nơi đây cũng có các câu lạc bộ trẻ em, chương trình thanh thiếu niên và các hội thảo khác.

Bảo tàng Khoa học Tự nhiên Perot

Bên trong bảo tàng cực kỳ hiện đại là cả một thế giới khoa học, công nghệ và lịch sử tự nhiên. Ngoài ra còn có một rạp chiếu phim trong nhà mà độc quyền công chiếu những bộ phim của National Geographic theo các chủ đề. Đây là một nơi tuyệt vời cho trẻ em như hội trại, ngủ lại, chương trình tiệc sinh nhật, các chương trình nghệ thuật và nhiều hơn nữa. Hầu hết các bảo tàng trong khu vực giáo dục về lịch sử của bang Texas, nhưng Perot dạy lịch sử của thế giới.

dat mua ve may bay di dallas hang ana

Bảo tàng bay Frontier

Nếu bạn muốn xem tên lửa, máy bay cũ và hiện đại và ngay cả những Apollo 7, chuyến bay Apollo có người lái thành công đầu tiên thì hãy đến với Bảo tàng bay Frontier. Du khách cũng có thể tìm hiểu về lịch sử của chuyến bay trong bầu trời của chúng ta và các chuyến bay vào không gian, các chuyến bay quan trọng và máy bay trong các cuộc chiến tranh khác nhau và thậm chí cả những tiếp viên hàng không và phi công của 50 năm trước đây.

ve may bay di dallas all nippon airways

Bộ sưu tập Nghệ thuật Châu Á Trammell & Margaret Crow

Được khai trương bởi gia đình Crow trong năm 1998, bảo tàng Dallas này là dành riêng cho tác phẩm nghệ thuật từ châu Á, bao gồm cả nghệ thuật từ Trung Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, Đông Nam Á và nhiều hơn nữa. Du khách có thể khám phá những bức tranh cổ xưa và hiện đại, bản vẽ, đồ gốm, thảm trang trí, đồ tạo tác và tác phẩm điêu khắc trong vườn điêu khắc ngoài trời. Bảo tàng cũng cung cấp các bài giảng của một người mới bắt đầu về nghệ thuật châu Á cho những người quan tâm. Khám phá bảo tàng giống như bạn đang thực hiện một chuyến đi ngắn đến châu Á!

gia ve may bay di dallas hang ana

Với chiếc vé máy bay của hãng All Nippon Airways là bạn đã có thể dễ dàng đặt chân đến khám phá vẻ đẹp ấn tượng của thiên nhiên cũng như tìm hiểu văn hóa lịch sử tại những bảo tàng nổi tiếng của Dallas. Giá vé máy bay đi Dallas có thể thay đổi tùy thời điểm đặt mua vé, vì thế bạn nên lên kế hoạch đặt mua vé sớm để có được tấm vé giá tốt nhất cho hành trình khám phá của mình.

Nếu bạn muốn săn tìm những chiếc vé máy bay giá rẻ hoặc muốn tìm hiểu về hành trình, thủ tục bay, cũng đừng quên liên hệ với phòng vé của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi