Các ngôi chùa đẹp nhất ở Tokyo

20/04/2016 Vietnam Booking

Shinto và chùa Phật giáo là một phần quan trọng trong cảnh quan của Tokyo và là một trải nghiệm văn hóa và tinh thần cho bất cứ du khách nào mua mua vé máy bay đi Tokyo để đến khám phá thành phố thủ đô của Nhật Bản. Trong khi rất dễ dàng để nhận thấy sự hối hả và nhộn nhịp của cuộc sống ở Tokyo, thăm một ngôi đền có thể là một kinh nghiệm cuộc sống rất yên tĩnh và có giá trị mà du khách chắc chắn nên thực hiện.

Những địa điểm tôn giáo nổi tiếng ở Tokyo

Khám phá thế giới văn hóa và tinh thần của người Nhật là điều mà du khách không nên bỏ lỡ trong hành trình khám phá của mình. Những địa điểm tôn giáo là một trong những nơi tốt nhất để khám phá lĩnh vực này. Dưới đây là danh sách những ngôi chùa và đền thờ đẹp nhất ở Tokyo mà bạn nên ghé thăm trong hành trình khám phá của mình.

ve may bay di tokyo gia re

Chùa Sensoji                  

Nằm ở cuối phía đông Tokyo, Sensoji là một trong những ngôi chùa cổ nhất trong thành phố. Kiến trúc hùng vĩ của nó đã tạo nên một hình ảnh đẹp ngay thủ đô Tokyo và toàn bộ ngôi chùa sở hữu một bầu không khí yên tĩnh, linh thiêng. Hiện có hàng chục quầy hàng bán thực phẩm và nữ trang truyền thống nằm rải rác xung quanh ngôi chùa. Bên trong ngôi chùa, du khách sẽ tìm thấy một tòa tháp tuyệt đẹp gồm năm tầng. Bạn cũng có thể bỏ ra một khoản tiền nhỏ để tìm hiểu về vận mệnh tương lai.

Đền Meiji

Có lẽ ngôi đền nổi tiếng nhất trong tất cả những địa điểm tôn giáo ở Tokyo là Đền Meiji. Ngôi đền được bao quanh bởi các công viên ở phần phía Tây của thành phố. Đền Meiji là dành riêng cho Hoàng đế Minh Trị và vợ của ông. Du khách đừng bỏ lỡ ngôi nhà lưu niệm hấp dẫn liên quan đến hoàng đế và hoàng hậu ở nơi đây.

Ngôi đền được xây dựng lần đầu tiên vào năm 1915, sau khi được chính phủ Nhật Bản phê chuẩn và một nỗ lực xây dựng công trình công cộng quy mô lớn đã diễn ra sau đó. Sau đó, các vị trí đã hoàn toàn bị phá hủy trong chiến tranh thế giới II, chỉ được xây dựng lại vào năm 1958. Đến nay, ngôi đền này cũng là địa điểm đón tiếp vô số nhân vật quan trọng và nguyên thủ quốc gia từ khắp nơi trên thế giới.

ve may bay di tokyo all nippon airways

Đền Zojoji

Ngập tràn với lịch sử của Tokyo, Đền Zojoji nằm liền kề với tháp Tokyo và công viên Shiba. Ngày nay, những gì còn lại của ngôi đền là cũng có giá trị chuyến thăm đối với du khách đã mua vé máy bay đi Nhật Bản. Đây cũng là nơi mà 6 trong số 15 Tokugawa tướng quân được chôn trong những ngôi mộ ở đây. Bên cạnh những ngôi mộ rất lớn, còn có những khu vườn hấp dẫn và một tượng đài trẻ em chưa được sinh ra – một tượng đài dành cho những đứa trẻ sơ sinh bị sẩy thai và thai chết lưu và một vài cấu trúc thật sự tao nhã có niên đại từ thế kỷ thứ 16.

Chùa Tennoji

Đặt trong một nghĩa trang lớn lót bằng cây anh đào, vị trí tuyệt đẹp của ngôi chùa này đã làm cho nó trở thành địa điểm có giá trị một lần ghé thăm. Tồn tại hơn 800 năm tuổi, môi trường xung quanh với cảnh quan tuyệt đẹp ở đây là sự bổ sung tuyệt vời cho ngôi đền chính của chùa Tennoji và làm cho nó trở thành một nơi rất yên tĩnh giữa sắc màu rực rỡ, nhộn nhịp của Tokyo. Cũng cần lưu ý đến các bức tượng hiện ra lờ mờ của Đức Phật đúc bằng đồng và ghép chung hoàn hảo với sự trầm lắng của các vùng ven.

dat mua ve may bay di tokyo hang ana

Hành trình khám phá Tokyo của bạn sẽ thêm trọn vẹn khi khởi hành cùng chiếc vé máy bay hãng All Nippon Airways. Hãng hàng không hàng đầu thế giới này sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm đẳng cấp trong chuyến bay cũng như giảm thiểu sự mệt mỏi trong quá trình bay.

Hãy liên hệ với chúng tôi để đặt mua những chiếc vé máy bay hãng ANA giá tốt nhất cho hành trình khám phá của bạn! Nếu có những thắc mắc liên quan đến hành trình bay hoặc thủ tục bay, bạn cũng đừng quên gọi cho chúng tôi để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi