Các bảo tàng hàng đầu tại Miami

11/04/2016 Vietnam Booking

Miami, Florida là một nơi tuyệt vời để khám phá hoặc chỉ là thư giãn với bạn bè và gia đình. Không chỉ có những bãi biển dài, du khách mua vé máy bay đi Miami giá rẻ còn có cơ hội để khám phá vô số bảo tàng giá trị và ấn tượng. Nếu bạn muốn tìm hiểu về văn hóa, lịch sử của một khu vực chắc chắn điểm đến lý tưởng nhất là những bảo tàng.

Miami là một điểm đến có nền văn hóa và ý nghĩa lịch sử trọng đại. Miami giữ một số các bộ sưu tập ấn tượng nhất của nghệ thuật, lịch sử và hiện vật trong bảo tàng của họ. Dưới đây là danh sách những bảo tàng hàng đầu mà bạn nên ghé thăm trong hành trình khám phá Miami.

ve may bay di miami gia re

Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại

Bảo tàng Nghệ thuật đương đại là một bảo tàng đáng kinh ngạc và nổi tiếng. Bảo tàng Nghệ thuật đương đại cung cấp cho du khách cả hai triển lãm tạm thời đặc biệt với các bộ sưu tập rộng lớn của nghệ thuật đương đại. Bảo tàng được dành riêng mang nghệ thuật đương đại tiếp cận với nhiều khán giả khác nhau, đặc biệt là được phục vụ người dân Miami, theo tuyên bố sứ mệnh của bảo tàng. Bảo tàng này, thông qua việc thu thập và bảo quản đã xây dựng một trong những triển lãm nghệ thuật tốt nhất trong cả nước Mỹ.

dat mua ve may bay di miami

Bảo tàng trẻ em Miami

Bảo tàng trẻ em Miami là một tổ chức giáo dục phi lợi nhuận nằm trên đảo Watson, Miami. Bảo tàng này được đề ra nhằm mục đích xây dựng cộng đồng, nhân vật, trí tưởng tượng và giáo dục. Bảo tàng này được dành để phục vụ trẻ em và gia đình để làm phong phú thêm cuộc sống của trẻ em thông qua bồi dưỡng kiến thức và tạo điều kiện cho trẻ em để đạt được tiềm năng cao nhất của chúng.

Nếu bạn đã sở hữu chiếc vé máy bay đi Mỹ cùng với những thành viên nhỏ tuổi trong gia đình, chắc chắn bạn nên dành thời gian để khám phá bảo tàng ấn tượng này.

Bảo tàng Do Thái Florida

Bảo tàng Do Thái Florida nằm trong hai tòa nhà được phục hồi riêng biệt mà trước đây từng là các giáo đường. Nhiệm vụ của bảo tàng là thu thập, bảo quản và giải thích các bằng chứng vật chất của người Do Thái Florida. Trong khi khám phá bảo tàng Do Thái này, cộng đồng người Do Thái có thể tìm hiểu về nguồn gốc của mình và chia sẻ kinh nghiệm của họ với cộng đồng Miami lớn hơn.

ve may bay di miami hang ana

Bảo tàng Nghệ thuật Bass

Bảo tàng Nghệ thuật Bass là bảo tàng chuyên cung cấp các cuộc triển lãm nghệ thuật đương đại và cung cấp các cơ hội tình nguyện, lịch sự kiện liên quan đến các cuộc triển lãm khác nhau của họ. Bảo tàng sở hữu một vị trí khá thuận tiện và đẹp mắt đó là nằm ngay trên bãi biển Miami. Mục đích của bảo tàng là mang đến những thông tin về nghệ thuật đương đại để kích thích, khơi dậy và giáo dục cộng đồng.

Bảo tàng Vizcaya và Những khu vườn

Bảo tàng Vizcaya và Những khu vườn là một bước ngoặt liên quan đến bất động sản của James Deering. Biệt thự 34 phòng, được xây dựng trong những năm 1910, được bao quanh bởi khu vườn phong cách châu Âu thanh bình với đài phun nước và những bức tượng cổ xưa. Bảo tàng này là một nơi tuyệt vời để tìm hiểu về cộng đồng trong một cách độc đáo và lịch sử. Đây cũng là một trong những địa điểm tuyệt vời để ngắm nhìn hoàng hôn ở Miami.

ve may bay di miami all nippon airways

Đặt mua vé máy bay đi Miami sẽ là cách nhanh nhất để có thể đi đến và khám phá vô số điều thú vị ở thành phố này. Hành trình khám phá của bạn sẽ thêm phần trọn vẹn khi chọn bay cùng hãng hàng không All Nippon Airways. Là hãng hàng không chuyên khai thác các chuyến bay từ Việt Nam đến các thành phố của nước Mỹ, bạn sẽ có được một hành trình an toàn và chất lượng khi bay cùng All Nippon Airways.

Để trở thành chủ nhân của những tấm vé máy bay hãng ANA giá tốt nhất thị trường, hãy liên hệ với đại lý vé máy bay giá rẻ của chúng tôi để đặt mua vé máy bay ngay từ hôm nay nhé!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi