Top 7 khu nghỉ dưỡng ven biển đẹp tại Thái Lan

17/11/2022 Vietnam Booking

Thái Lan là điểm du lịch không còn xa lạ với du khách khắp nơi trên thế giới bởi con người thân thiện, nền văn hóa lâu đời, nhiều kỳ quan chùa chiền nổi tiếng và vô số bãi biển xinh đẹp. Để chuyến đi được trọn vẹn, khi đặt vé máy bay từ TPHCM đi Thái Lan, bạn đừng quên chọn những khu nghỉ dưỡng gần biển để tận hưởng kỳ nghỉ thật tuyệt vời nhé.

Mua vé máy bay từ TPHCM đi Thái Lan, check – in resort sang trọng

Nghỉ ngơi ở những khu resort ven biển sẽ làm chuyến đi của bạn trở nên hoàn hảo hơn rất nhiều. Bạn không phải mất thời gian nhiều khi di chuyển ra biển hoặc khó khăn khi tìm kiếm một “view” hướng ra biển ưng ý. Hơn nữa, ở những khu nghỉ dưỡng này bạn sẽ được phục vụ rất tốt về chất lượng phòng ngủ, ăn uống, spa chăm sóc sắc đẹp,…

Paresa Resort Phuket

Paresa Resort Phuket nằm trên một vách núi đá, giữa rừng nhiệt đới, hướng nhìn ra biển xanh trong veo. Nơi đây nổi tiếng như một ốc đảo bình yên và sang trọng. Tất cả các phòng ở khu này đều có “view” hướng ra đại dương và thiên nhiên bao la. Từ đây, du khách có thể dạo quanh bãi biển Patong hoặc bãi Karon nổi tiếng Thái Lan.

vé máy bay từ tphcm đi thái lan

Paresa Resort Phuket – Ảnh Internet

Banyan Tree Samui Resort

Banyan Tree Samui Resort gồm nhiều biệt thự hiện đại có hồ bơi vô cực riêng rất đẳng cấp. Khu nghỉ dưỡng được xây dựng theo kiến trúc văn hóa Thái Lan và tầm nhìn hướng về bãi biển, vách đá quanh vịnh Lamai xinh đẹp.

vé máy bay từ tphcm đi thái lan

Banyan Tree Samui Resort – Ảnh Internet

Long Beach Chalet

Long Beach Chalet nằm trên đảo Ko Lanta và là nơi nghỉ ngơi có giá “mềm” nhất trong số những khu nghỉ dưỡng Thái Lan. Đừng quá lăn tăn về giá vé máy bay từ Sài Gòn đi Thái Lan nữa bởi hơn thế, khi đến đây, du khách sẽ hòa mình vào không khí sôi động của quầy bar trên bãi biển, một quầy bar bên bể bơi và cả quầy bar trong phòng tiếp tân của Long Beach Chalet. Đặc biệt, những phòng nghỉ đều đầy đủ tiện nghi và có hướng nhìn về phía biển.

Layana Resort và Spa

Layana Resort & Spa tọa lạc trên bờ biển phía Tây của đảo Koh Lanta Yai, đối diện với bờ cát trắng mịn dài 3km. Resort hiện lên như thiên đường giữa đồi rừng rậm xanh rì. Với 50 phòng nghỉ tiện nghi, ban công rộng, đón nắng và gió biển, nơi đây sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái, tuyệt vời nhất.

vé máy bay từ tphcm đi thái lan

Layana Resort & Spa – Ảnh Internet

Sri Panwa Phuket Villas

Sri Panwa Phuket Villas tọa lạc trên ngọn đồi cao ở vùng biển Andaman, Cape Panwa. Khu nghỉ dưỡng sở hữu biệt thự, hồ bơi, hồ spa thư giãn. Nơi đây còn có các phòng nghỉ gia đình thích hợp cho du khách đi du lịch tập thể.

Mai Samui Beach Resort & Spa

Mai Samui Beach Resort là nằm trên bờ biển phía Tây của đảo Koh Samui. Bao gồm 97 phòng, trong đó, có các phòng Deluxe sang trọng và các phòng Mai Pool Villa đầy đủ tiện nghi. Ngoài ra, du khách còn có thể chăm sóc da, thanh lọc cơ thể ở hệ thống spa của khu nghỉ dưỡng.

vé máy bay từ tphcm đi thái lan

Mai Samui Beach Resort – Ảnh Internet

>> Săn vé máy bay đi Thái Lan Vietnam Airline giá rẻ

Ko Yao Island Resort

Koyao Island Resort tọa lạc trên đảo Ko Yao thuộc vịnh Phang Nga. Đây là khu nghỉ dưỡng được bao bọc bởi những bãi biển hoang sơ, rừng mưa nhiệt đới và những hòn đảo hoang vắng. Resort gồm 23 biệt thự cao cấp, xây dựng theo kiến trúc Thái Lan truyền thống với hướng nhìn ra biển đầy ấn tượng.

Những thiên đường nghỉ dưỡng ở Thái Lan sẽ làm cho chuyến du ngoạn của bạn trở nên hoàn hảo và tuyệt vời hơn rất nhiều. Hãy nhanh tay săn vé máy bay giá rẻ đến Thái Lan của hãng hàng không Air Asia để sở hữu chuyến đi thú vị và tiết kiệm trong tháng 12 tới nhé.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi