Du lịch Hoa Kỳ – đất nước của sự hiện đại

08/09/2021 Vietnam Booking

Đến du lịch Mỹ, bạn sẽ có thể tìm hiểu sự hiện đại của cường quốc đứng đầu thế giới – nơi mà giấc mơ của bao nhiêu con người mốn hướng tới. Hoa Kỳ là đất nước có lãnh thổ rộng lớn, có thiên nhiên mỹ miều mà không mất đi sự hùng vỹ. Bên cạnh là những công trình kiến trúc độc đáo và vỹ đại được xây mới cũng như lưu giữ qua bao đời.

Hành trình du lịch Mỹ

Đến và đi lại khi du lịch Mỹ

Từ Việt Nam đi Hoa Kỳ có khá nhiều hãng hàng không để bạn lựa chọn như: Vietnam Airlines, Eva Airways, Korean Air, China Airlines hay Cathay Pacific Airways… Tùy vào chuyến bay mà có thể quá cảnh một đến hai lần trong hành trình bay. Tuy có nhiều hãng nhưng giá vé cũng khác nhau, nên để có một chuyến du lịch Mỹ giá rẻ thì bạn nên có kế hoạch và đặt mua vé sớm nhé.

Còn khi bạn đã đến Hoa Kỳ thì có khá nhiều phương tiện công cộng phục vụ cho đi lại nội thành cũng như di chuyển giữa các khu vực cách xa nhau như: bus, taxi, tàu, máy bay nội tuyến… Đây đều là những phương tiện phổ biến, nhưng để tiết kiệm thì bạn có thể dùng xe bus trong khi đi lại ở nội thành. Đây là một phương án rất tuyệt cho những chuyến du lịch nước ngoài như thế này.

Du lịch Mỹ mùa nào đẹp?

Hoa Kỳ có lãnh thổ rộng lớn và khí hậu cũng rất đa dạng. Nhưng nếu lựa chọn thời điển trong năm phù hợp nhất để đặt mua một tour du lịch Mỹ thì đó là mùa Xuân và mùa Thu. Đây là hai mùa đẹp nhất trong năm tại Hoa Kỳ, thời tiết cũng đặc biệt dễ chịu. Bạn không nên đi vào mùa Đông vì nhiệt độ rất thấp, nếu không quen sẽ dễ bị cảm lạnh.

mua tour du lich hoa ky gia re

Nên đi đâu khi đến du lịch Mỹ?

Ở Mỹ thì có vô vàn điểm đến để phục vụ nhu cầu du lịch cho cả khách du lịch trong nước và nước ngoài. Bạn sẽ khá bối rối nếu như không có một kế cho những điểm tham quan trước. Khi có nhu cầu đến du lịch Hoa Kỳ bạn nên tìm hiểu một số điểm tham quan, vui chơi sau: New York, Washington D.C, Philadenphia, Liberty Island, thành phố Los Angeles, kinh đô điện ảnh Hollywood, Las Vegas, Little Saigon, vườn quốc gia Grand Canyon,…

Ăn gì khi đến du lịch Mỹ?

Ở Mỹ thì bạn sẽ không thể tìm thấy nào có thể gọi là truyền thống cả. Vì ẩm thực của quốc gia này đến từ nhiều sắc tộc khác nhau trên thế giới và được xem là đứa con lại chính hiệu. Nhưng không vì thế mà những món ăn nơi đây trở nên kém vị. Bạn có thể nếm được rất nhiều món ăn đặc sắc tại Hoa Kỳ với hương vị thơm ngon vô cùng như: bánh táo, thịt nướng, Hot Dogs, bánh Twinkies chiên, bánh Chicago-Style Deep Dish Pizza, beefsteak, Burrito, Macaroni, Hamburger, Doughnut,…

Đặt tour du lịch đi Mỹ giá rẻ nhất

Sự ra đời của các công ty du lịch sẽ giúp cho các chuyến hành trình khám phá của du khách trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn nhiều. Thông qua sự hỗ trợ, tư vấn của công ty lữ hành, du khách có thể nhanh chóng đặt tour du lịch Hoa Kỳ giá rẻ, đặt phòng khách sạn du lịch Mỹ giá rẻ tìm kiếm gói du lịch Hoa Kỳ giá tốt hay cập nhật các dịch vụ làm visa du lịch Hoa Kỳ uy tín, chất lượng…

Vậy nên công ty du lịch chúng tôi chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các tín đồ du lịch bốn phương, luôn muốn mở rộng tầm nhìn và chinh phục những miền đất mới mẻ. Do đó khi có nhu cầu du lịch Hoa Kỳ tiết kiệm, vui lòng liên hệ với nhân viên chúng tôi để được tư vấn lịch trình du lịch Hoa Kỳ cụ thể, kinh phí du lịch Hoa Kỳ, bảo hiểm du lịch Hoa Kỳ … cũng như các yếu tố cần thiết khác.

Xem thêm:

  • Tham khảo vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất vào tháng 11 chỉ từ 15.076.301 ₫

Vé Máy Bay Khuyến Mãi