5 Điều bạn nên trải nghiệm khi đến Tokyo

09/07/2015 Vietnam Booking

Với dân số hơn 12,5 triệu người, Tokyo có rất nhiều điều thú vị để tham quan và trải nghiệm. Nếu đã đến với Tokyo bạn nên ghé tham quan các bảo tàng, ghé thăm các khu công viên rộng lớn, xanh mát với rất nhiều hoạt động giải trí thú vị. Sau một ngày mua sắm tại chợ cá Tsukiji, du khách có thể tìm đến một tháp Tokyo hay Tòa thị Chính Tokyo để có một cái nhìn toàn cảnh của thành phố.

Nếu bạn thực sự muốn tìm hiểu về lịch sử của Tokyo, bạn cần phải đi đến Bảo tàng Edo-Tokyo và Imperial Palace. Và không có một hành trình khám phá hoàn hảo mà không ghé thăm một số địa điểm Phật giáo và Shinto của Tokyo như Chùa Sensoji và đền Meiji.

Những điều bạn nên làm khi đến Tokyo

Với chiếc vé máy bay đi Nhật Bản của hãng hàng không All Nippon Airways bạn sẽ được đặt chân đến khám phá và trải nghiệm vô số điều thú vị ở xứ sở Mặt Trời Mọc và để có được một hành trình trọn vẹn nhất, bạn nên kết hợp khám phá các điểm đến hiện đại và cổ xưa.

Ghé thăm Odaiba  

Odaiba thực sự là nơi tốt nhất để khám phá sự kết hợp hoàn hảo giữa huyền thoại và công nghệ. Được biết đến như là mini-Atlantis của Nhật Bản, hòn đảo nhân tạo này lần đầu tiên được tạo ra như một cấu trúc phòng thủ. Ngày nay, nơi đây đã có rất nhiều địa điểm thương mại và là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Tokyo.

ve may bay di tokyo

Viếng thăm chùa Sensoji

Chùa Sensoji không chỉ là một nơi phổ biến để viếng thăm và tìm hiểu Phật giáo trên đất Nhật mà ngôi chùa này còn là một trong những địa danh phổ biến nhất ở Tokyo. Sensoji là ngôi chùa cổ nhất ở Tokyo, không chỉ mang ý nghĩa tôn giáo mà còn có giá trị của một trong những di tích lịch sử. Bạn cũng có thể ghé thăm các Đền Shinto Shrine liền kề hay Asakusa ở gần đó.

ve may bay di tokyo gia re

Thưởng thức Cherry Blossom Festival (Lễ hội Hoa Anh Đào)

Nếu bạn thực sự muốn xem vẻ đẹp thiên nhiên của Tokyo đừng bỏ lỡ Cherry Blossom Festival. Nhật Bản nổi tiếng với tình yêu và sự tôn trọng của họ đối với thiên nhiên và các lễ hội Hoa Anh Đào là một cách để người dân thể hiện tình yêu đó. Hoa anh đào còn là biểu tượng quốc gia của Nhật Bản.

Lễ hội Hoa Anh Đào cũng là để ăn mừng sự kết thúc của mùa đông đón chào mùa xuân tràn ngập sắc hoa. Hương thơm nhẹ nhàng là đủ để làm dịu tinh thần của bạn và bạn sẽ được đắm mình trong không gian lãng mạn khi hàng triệu đóa Anh Đào cùng đua nở.

ve may bay di tokyo hang ana

Chiêm ngưỡng toàn cảnh Tokyo từ tháp Tokyo

Tháp Tokyo là một đại diện của công nghệ Nhật Bản hiện đại, địa danh này vô cùng nổi tiếng trên thế giới. Tháp phục vụ như một đài thông tin liên lạc và tháp quan sát. Khi đến với địa danh này, bạn sẽ có được một cái nhìn 360 độ của Tokyo. Có rất nhiều tòa tháp cao ở Tokyo, nhưng nơi này là một điểm đến phổ biến nhất dành cho du khách mua vé máy bay đi Tokyo giá rẻ.

ve may bay di tokyo all nippon airways

Xem một giải đấu Sumo

Ghé thăm Nhật Bản và không bắt một trận đấu Sumo thì quả là một điều đáng tiếc. Những giải đấu 15 ngày được tổ chức tại Quốc Hội Sumo diễn ra vào tháng Giêng, tháng Năm và tháng Chín. Tuy nhiên, nếu bạn tình cờ ghé thăm Tokyo khi không có một giải đấu đang diễn ra, bạn vẫn có thể thưởng thức các cuộc đấu và các chương trình từ một số của các đô vật Sumo nổi tiếng nhất của Nhật Bản.

ve may bay di tokyo gia tot nhat

Thực sự là có quá nhiều để làm ở Tokyo và bạn nên lập kế hoạch hành trình của bạn trước khi bạn đặt mua vé máy bay All Nippon Airways cho hành trình đến với Tokyo. Bạn có thể lên kế hoạch để đến đây vào dịp diễn ra những lễ hội đầy màu sắc, lễ kỷ niệm hoặc các sự kiện tại Tokyo. Luôn luôn có một cái gì đó mới lạ trong thành phố đầy màu sắc này, do đó bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng. Hãy đặt mua cho mình chiếc vé máy bay giá rẻ và bắt đầu hành trình khám phá xứ sở Phù Tang!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi