Du lịch Tết 2022 ở Nha Trang có gì thú vị?

24/10/2022 Tuấn Phát

Được mệnh danh là một trong những vịnh đẹp nhất thế giới, với nhiều nét văn hóa và ẩm thực đặc sắc, Nha Trang đã, đang và sẽ luôn là một trong những thành phố du lịch được yêu thích nhất Việt Nam. Dịp Tết này, hãy cùng đến xem Nha Trang có gì thú vị nhé.

Trải nghiệm tuyệt vời ở Nha Trang

“Nếu ban ngày, phố biển Nha Trang được ví như một“ nàng công chúa ”xinh đẹp nằm bên bờ vịnh xanh mát thì đêm về“ nàng công chúa ”ấy lại khoác lên mình bộ váy lộng lẫy, lấp lánh nhất để đi trẩy hội”. Nha Trang như một cô gái mang vẻ đẹp hiện đại và trong sáng đến khó tả, hầu hết những ai đã một lần đến Nha Trang đều bị mê hoặc bởi cảnh sắc thiên nhiên, ẩm thực tinh tế và lòng mến khách của người dân nơi đây.

Chỉ khi nhìn từ trên cao, bạn mới có thể thấy hết vẻ đẹp của thành phố. Bãi biển uốn cong như muốn ôm trọn lấy vịnh biển xanh như ngọc, bên bờ là những rặng dừa, hàng dương đung đưa trong gió càng tô đậm thêm vẻ đẹp hoàn mỹ của vùng biển này. Dừng chân ở thiên đường du lịch này, một trong những trải nghiệm thú vị không thể bỏ qua là chạm tay vào biển. Hãy đến với hòn Mun – một trong những khu bảo tồn thiên nhiên đầu tiên của iệt Nam với 340 trên 800 loài san hô cứng được phát hiện trên khắp hành tinh, hàng trăm loài cá, sinh vật biển và nhuyễn thể vô cùng đa dạng và phong phú. Hòn Mun được mệnh danh là thiên đường lặn biển ở Nha Trang. Có một chút sợ hãi và vui thích khi lênh đênh trên chiếc thuyền thúng cùng sóng lặn. Sẽ có đội ngũ thợ lặn chuyên nghiệp hướng dẫn bạn những kỹ năng cần thiết. Trong làn nước biển trong vắt phản chiếu ánh sáng mặt trời, cá, san hô và tảo thủy sinh dưới đáy biển đua nhau khoe sắc như một vườn hoa rực rỡ. Nếu không phải là thợ lặn, bạn chỉ nên lặn sâu khoảng 6 đến 10m. Luôn theo sát thợ lặn.

Nha Trang có gì thú vị? Câu trả lời quá đơn giản phải không. Ẩm thực Nha Trang sẽ khiến bạn siêu lòng. Đầu tiên phải kể đến là hải sản. Để thưởng thức hải sản đúng điệu, bạn nên đến các làng chài và chọn những quán có hải sản tươi ngon vừa đánh bắt từ biển về. Tự tay chọn cho mình những con mực tươi ngon, những con ghẹ đầy đặn và ăn cùng những người bạn đồng hành. Nhắc đến món ngon Nha Trang người ta sẽ nhắc đến món nem nướng Nha Trang. Ăn nem Ninh Hòa, bạn sẽ cảm nhận được mùi thơm của thịt, vị chua chua, ngọt ngọt, giòn giòn, cay nhẹ rất thú vị. Đặc biệt, món nem nướng được ăn kèm với nộm đu đủ xanh mang đến hương vị mới lạ. Tại Nha Trang, có quán nem nổi tiếng Ngọc Tiên ở 59 Lê Thành Phương và quán nem Ninh Hòa ở góc đường Phan Bội Châu. Nếu bạn mua du lịch chính ngạch thì sẽ khó tìm được chỗ ngồi ở hai cửa hàng này.

ve-may-bay-tet

Bạn đã bao giờ thử lênh đênh trên thuyền và ngắm nhìn thành phố Nha Trang từ lúc hoàng hôn buông xuống chưa. Một chuyến du ngoạn hấp dẫn như vậy sẽ giúp bạn khám phá hết vẻ đẹp quyến rũ của Vịnh Nha Trang và ngắm nhìn sự chuyển mình kỳ diệu của thành phố về đêm.

>> Nhanh tay dat ve may bay tet tham quan Nha Trang

Mua vé máy bay tết 2022 vietjet

Chuyến du xuân đầu năm của bạn tại Nha Trang không thể thiếu những tấm vé máy bay. Theo tìm hiểu của chúng tôi, sau Tết Nguyên đán, nhiều gia đình chọn làm địa điểm du xuân cho quê hương. Thời điểm thích hợp cho chuyến đi này bạn có thể chọn những ngày cuối tuần.

Trên website vietnambooking, giá một chuyến bay chiều Hà Nội – Nha Trang ngày 28/2 có giá dao động từ 1.795.000đ – 3.894.000đ. Ở lĩnh vực bay này có 3 hãng hàng không đang khai thác là Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí đi lại cho chuyến đi của mình thì nên đặt vé máy bay Tết 2015 của hãng hàng không Vietjet air. Mỗi ngày hãng có 2 chuyến bay khởi hành vào 2 thời điểm: 10h00 và 15h00. Hành trình bay từ Hà Nội – Nha Trang của Vietjet sẽ mất khoảng 1h50 phút. Nếu có điều kiện hơn, bạn nên sử dụng dịch vụ hàng không của Vietnam Airlines. Vietnam Airlines có giá vé khoảng 1.905.000đ – 2.400.000đ. Mỗi ngày hãng có đến 4 chuyến bay khởi hành vào các thời điểm là 07:35; 18:35; 19:00; 12h00.

Để đặt vé máy bay đi Nha Trang, bạn có thể tin tưởng và đặt vé tại vietnambooking. Là một trong những đại lý đặt vé máy bay giá rẻ nhất uy tín hàng đầu cả nước. vietnambooking có hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến tại website vietnambooking.com với các chức năng: Tìm kiếm hành trình bay, So sánh giá các hãng hàng không, Đặt vé trên website và Thanh toán trực tuyến. Với những chức năng ưu việt này, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những tấm vé máy bay giá tốt nhất đến bất cứ đâu bạn muốn.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi